Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mệnh Thổ Hợp Màu Gì? Hãy Khám Phá Cùng Phong Thủy ZenMi

2 nhận xét:

  1. Minh muon hieu them ve Bi Mat Bat Tu huyen khong cua minh la gi

    Trả lờiXóa
  2. Màu hợp mệnh thổ – Màu tương sinh

    Màu hợp mệnh thổ là màu tương sinh với mệnh thổ là những màu hợp mệnh thổ. Các màu này giúp người mệnh thổ tràn trề sức khỏe, dễ gặp may mắn. Có thể đem lại những điều tốt đẹp từ nhiều nguồn tới. Màu hợp mệnh thổ gồm những màu thuộc sau đây màu vàng nhạt, màu vàng nâu, màu đỏ, màu hồng, cam, màu tím cả màu tím pha nữa.. Đây là màu đại diện cho người mệnh Thổ sinh, có màu gắn liền với đất, mang lại ta cảm giác an toàn trong cuộc sống


    Ý nghĩa màu hợp mạng thổ – người mạng thổ hợp màu gì nhất ?

    Bạn đã biết người mệnh thổ hợp với màu gì ? Đó chính là màu vàng nhạt, vàng nâu, màu đỏ và các màu hỗ trợ tạo nên sức mạnh là màu hồng cam tím . Vậy màu sắc có hình ảnh tượng trưng với người mạng thổ hợp màu gì nhất? Xem ý nghĩa từng màu hợp mệnh thổ bên dưới gồm có:

    Màu vàng nhạt: là sắc màu tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, nguồn năng lượng tích cực. Có đầy đủ năng lượng dồi dào và sự kiên trì vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nó giúp đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn và nhẹ nhàng mỗi lúc ngắm nhìn.

    Màu vàng nâu: màu sắc đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền và khá thoải mái gần gũi với con người. Cho ta những cảm giác thư thái, yên bình và an toàn khi nhìn thấy.



    Không quá nổi bật hay lòe loẹt, dẫu vậy vẫn mang trong mình sự tinh tế, độc đáo. Có thể đem lại ấn tượng riêng biệt giống như chính tính trầm lặng nhưng thu hút của người mạng này.


    Màu đỏ: là một trong những màu đại diện cho mạng thổ bởi nguồn năng lượng và khí chất của người mệnh thổ được thể hiện qua màu đỏ này. Cũng không nên quá lạm dụng nó bởi có thể nó sẽ khiến bạn cạn kiệt, bởi sự hào phóng quá độ của bạn


    Màu hồng, cam, màu tím: Trong quan hệ tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ. Vì thế mà người mệnh Thổ cũng hợp với những màu sắc có tương ứng với người mệnh Hỏa. Màu của mạng thô đều có thể dùng màu này để trang bị cho bạn thêm phần tự tin hơn.

    Trả lờiXóa